365 DNI ความเสียวจัดอยู่ในระดับ 20+

365 DNI ใน NETFLIX ความเสียวจัดอยู่ในระดับ 20+ ความหื่นเหมือนคุณเกย์

ดู หนัง 365 dni 2020 ()~ () เต็มเรื่อง พากย์ไทย - Mitchell Steele ...

365 DNI ใน NETFLIX ความเสียวจัดอยู่ในระดับ 20+ ความหื่นเหมือนคุณเกรย์แต่ซอยดุ ซอยโหดกว่า ล่าสุดขึ้นท็อป 5 NETFLIX แล้วจ้าาาา
**คำเตือน** โปรดดูแบบเงียบๆคนเดียว ส่วนคนมีคู่แนะนำว่าชวนมานั่งใกล้ๆกันไว้เลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาโทรเรียก ดุเดือด ร้อนแรง แซ่บมากกกกกก ฉากเรตจัดเต็ม มาทุกท่วงทุกท่าทุกลีลา ในร่ม ในห้องน้ำ กลางแจ้ง กลางทะเล บนฟ้า แม่งล่อหมดทุกโลเกชั่น เคยดูแต่เกิดมาลุย อันนี้เกิดมาเสียว
มิสเตอร์เกรย์ เวอร์ชั่นขนดกอุกอุยที่มีความระห่ำในระดับที่ต้องร้องซี๊ดดดดดดดในลำคอ เนื้อหาเนื้อเรื่องช่างแม่งครับ ห่วยบรม โดยเฉพาะตอนจบ อิหยังวะมากก แต่สิ่งที่ชนะเลิศคือฉากเซ็กส์ซีนที่ดูแล้วต้องหายใจแรง หายใจถี่ แล้วแต่ลักษณะความเสียวของแต่ละคน ครางฮือในลำคอ
จนถึงจุดที่อาจต้องเปล่งเสียงแบบกระเส่าว่า แบบนั้นแหละครับที่รัก ดีค่ะ แรงอีกค่ะ แรงอีก แรงได้อีกค่ะ พร้อมมือที่กำขยำผ้าห่มแบบสุดแรง นิ้วเท้าจิกเข้าหาตัว หลับตาพริ้ม เกร็งไปหมดทุกภาคส่วนของร่างกายไม่แว้นแม้กระทั่งรูขุขมที่ลุกชูชันทุกครั้งที่ถึงฉากเลิฟซีน
ฉากเสียวซีนฟีลและอารมณ์เหมือนตอนเห็นคุณเกรย์ขึ้นสังเวียนกับแอนนาแต่เป็นเวอร์ชั่นที่ดิบกว่าหลายเท่า อารมณ์และความรู้สึกมันจะเสียวแปร๊บๆเหมือนครั้งที่เราทำภารกิจแลกเปลี่ยนของเหลวครั้งแรก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Snowpiercer ซีรีส์มาแรงที่สุดในไทยตอนนี้

After เลิฟซีนดี ดูได้ใน NETFLIX